Beautybreast Ubon นมสวย ทำนม เสริมนม เสริมหน้าอก หน้าอกสวย อุบลราชธานี

Beautybreast Ubon บริการบทความ การศัลยกรรมหน้าอก เสริมหน้าอกสวยๆ ทำนม นวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว หากคุณกำลังมองหาว่าจะ ทำนมที่ไหนดี เราพร้อมให้คำตอบทุกอย่างที่สงสัย พร้อมรีวิวเสริมหน้าอกมากมายให้คุณเลือกได้อย่างอุ่นใจ

สิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนเสริมหน้าอก เสริมนม ทำนม นวดนม


ควรเตรียมตัวอย่างไรก่อน เสริมหน้าอก เสริมนม ทำนม
   -เมื่อมาพบแพทย์ควรสอบถามแพทย์ให้เข้าใจเกี่ยวกับการ เสริมหน้าอก เช่น ซิลิโคนที่ใช้, เทคนิคการผ่าตัด, การดูแลหลังทำ, ภาวะแทรกซ้อน เป็นต้น เพื่อความเข้าใจและมั่นใจที่จะเข้ารับการผ่าตัด ตลอดจนแจ้งแพทย์ให้ทราบว่าต้องการหน้าอกขนาดใหญ่เท่าไร หรือขนาดของซิลิโคนที่ต้องการ แต่ทั้งนี้ การเลือกขนาดซิลิโคนจะต้องคำนึงถึงเนื้อนมว่ามีมากพอที่จะรองรับด้วยหรือไม่ ซึ่งแพทย์จะช่วยพิจารณาและแนะนำ
 
   -แจ้งประวัติสุขภาพให้แพทย์ทราบ เช่น โรคประจำตัว, ยาที่รับประทานเป็นประจำ ควรนำยาที่รับประทานอยู่ทั้งหมดมาปรึกษาแพทย์ก่อนทำผ่าตัด
 
   -ผู้เข้ารับการผ่าตัดจะได้รับการตรวจสุขภาพร่างกายทั่วไป และตรวจเลือดก่อนผ่าตัด
งดการใช้ยาที่มีฤทธิ์ต้านการแข็งตัวของเลือด เช่น แอสไพริน ประมาณ 2 สัปดาห์ และงดวิตามิน อาหารเสริมที่มีผลต่อการบวมช้ำของแผลได้ เช่น วิตามิน A, วิตามิน E, น้ำมันตับปลา ประมาณ 1สัปดาห์ ก่อนผ่าตัด
 
   -งดสูบบุหรี่ทั้งก่อนและหลังผ่าตัดเสริมหน้าอก ประมาณ 2 สัปดาห์ เนื่องจากนิโคตินในบุหรี่อาจจะลดประสิทธิภาพในการหายของแผล และงดดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 1 สัปดาห์

   -เนื่องจากการผ่าตัดเสริมหน้าอกแพทย์จะต้องมีการเลาะช่องสำหรับใส่ถุงซิลิโคนในบริเวณกว้างพอสมควร และเพื่อลดความเครียดกังวลใจขณะผ่าตัด จึงต้องทำโดยการดมยาสลบ ก่อนผ่าตัดต้องงดอาหารและน้ำอย่างน้อย 6 ชั่วโมง เพื่อมิให้เกิดการสำลักอาหารที่อาจจะค้างในกระเพาะอาหารได้ในระหว่างดมยาสลบ

นวดนมซิลิโคน เจ้าแรกของไทย Venus Victoria Clinic At Ubon ราคา 800 บาทต่อครั้ง นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

@templatesyard