Beautybreast Ubon นมสวย ทำนม เสริมนม เสริมหน้าอก หน้าอกสวย อุบลราชธานี

Beautybreast Ubon บริการบทความ การศัลยกรรมหน้าอก เสริมหน้าอกสวยๆ ทำนม นวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว หากคุณกำลังมองหาว่าจะ ทำนมที่ไหนดี เราพร้อมให้คำตอบทุกอย่างที่สงสัย พร้อมรีวิวเสริมหน้าอกมากมายให้คุณเลือกได้อย่างอุ่นใจ

8 วิธีดูแลทรวงอกหลังทำศัลยกรรมให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ


1. การนวดหน้าอก

นอกจากจะทำให้หน้าอกของเรานิ่มเร็วขึ้นแล้ว ยังช่วยป้องกันการเกิดพังผืดที่จะเกิดขึ้นหลังการเสริมหน้าอกอีกด้วย  ทั้งนี้ การนวดหน้าอก นั้นควรทำหลังจากเสริมหน้าอกประมาณ 1 อาทิตย์ โดยการนวดนั้นสามารถเข้าร้านนวดหรือนวดด้วยตัวเอง โดยการใช้สองมือดันเต้านมด้านข้างเข้ามาให้ชิดกันมากที่สุด ค้างไว้ 10 วินาที จากนั้นดันเต้านมทั้งสองข้างให้ห่างกันมากที่สุด ค้างไว้ 10 วินาที แล้วใช้ฝ่ามือดันนมจากบนลงล่างข้างไว้ข้างละ 10 วินาที ใช้มือบีบที่ฐานนมแล้วดันขึ้นไปค้างไว้ข้างละ 1 – 5 นาที เป็นอันเสร็จขั้นตอนการนวดหน้าอก และควรนวดทุกวันเป็นเวลา 6 เดือนถึง 1 ปี เพื่อป้องกันการเกิดพังผืดและช่วยให้หน้าอกของสาวๆ นั้นสวยเป็นธรรมชาติ

2. สวมสปอร์ตบรา

หลังจากคลายผ้าพันหน้าอกแล้วการเลือกสวมบราก็สำคัญไม่แพ้กัน การเลือกสวมบราที่ดีหลังเสริมหน้าอกนั้น ควรเลือกสวมบราแบบสปอร์ตบรา เพราะนอกจากจะช่วยลดการกดทับแผลทำให้แผลหายเร็วขึ้นแล้ว การสวมบราแบบสปอร์ตบรายังช่วยพยุงซิลิโคนไม่ให้ขึ้นสูงเกินไปหรือคล้อยต่ำลงมาได้อีกด้วย ทำให้หน้าอกอยู่ทรงได้รูปมากยิ่งขึ้น

3. นอนให้หัวอยู่สูง

หลังเสริมหน้าอกใหม่ๆ สาวๆ หลายคนมีอาการบวมที่หน้าอกมากน้อยต่างกัน ซึ่งความกังวลและรำคาญใจให้กับสาวๆ ได้ โดยอาการบวมนั้นจะบวมประมาณ 2 -3 อาทิตย์ได้ ซึ่งการนอนให้หัวอยู่สูงนั้น จะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นและช่วยให้อาการบวมที่หน้าอกลดน้อยลงได้อีกด้วย

4. นอนหงายไม่นอนคว่ำ

หลังเสริมหน้าอกใหม่ๆ การนอนคว่ำหรือการนอนตะแคงไม่เหมาะเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ซิลิโคนที่สาวๆ ใส่มาเกิดการเคลื่อนตัวไม่เป็นรูปทรงที่สวยงาม และอาจทำให้แผลเกิดการฉีกขาดได้ แต่หลังจากเสริมหน้าอก 2 – 3 อาทิตย์ ก็สามารถนอนคว่ำหรือนอนตะแคงได้หากไม่มีอาการเจ็บเกิดขึ้น

5. งดยกของหนัก

ช่วง 2 อาทิตย์แรกหลังการเสริมหน้าอก ไม่ควรยกของหนักหรือขนย้ายสิ่งของ เพราะจะทำให้สร้างภาระแก่แผ่นหลังซึ่งทำให้หน้าอกเกิดการเคลื่อนตัวหย่อนคล้อย และอาจทำให้แผลเกิดการฉีกขาดได้

6. งดออกกำลังกาย

2 อาทิตย์หลังการเสริมหน้าอกควรงดกิจกรรมออกกำลังกายที่มีความรุนแรง เช่น การวิ่ง กระโดด เวท หรือ ว่ายน้ำ เพราะการออกกำลังกายหนักๆ จะทำให้กล้ามเนื้อบาดเจ็บทำให้ซิลิโคนเกิดการเคลื่อนตัวไม่สวยงามและอาจทำให้เกิดการอักเสบขึ้นได้ แต่สามารถออกกำลังกายเบาๆ แทนได้ เช่น การปั่นจักรยานแบบตั้งพื้น หรือ การเดินเร็ว

7. งดมีเพศสัมพันธ์

หากไม่มีการเจ็บปวดที่หน้าอกแล้วก็สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ตามปกติ แต่ควรระวังบริเวณหน้าอก ซึ่งทางที่ดีนั้น 1 อาทิตย์หลังจากเสริมหน้าอกควรงดการมีเพศสัมพันธ์ ที่อาจทำให้หน้าอกเกิดอาการบาดเจ็บและเคลื่อนตัวของซิลิโคน

8. ทาครีมเพื่อลดรอยแผลเป็น

การที่หน้าอกมีขนาดสวยงามได้รูป ดูเป็นธรรมชาติแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการช่วยให้หน้าอกสาวๆ ดูดีมากขึ้นนั้นคือแผลเป็น ซึ่งหลังตัดไหมแล้ว สามารถทาครีมลดรอยแผลเป็น หรือครีมบำรุงต่างๆ เพื่อช่วยให้แผลเป็นดูจางลงและไม่เป็นที่สะดุดตา

นวดนมซิลิโคน เจ้าแรกของไทย Venus Victoria Clinic At Ubon ราคา 800 บาทต่อครั้ง นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

@templatesyard