Beautybreast Ubon นมสวย ทำนม เสริมนม เสริมหน้าอก หน้าอกสวย อุบลราชธานี

Beautybreast Ubon บริการบทความ การศัลยกรรมหน้าอก เสริมหน้าอกสวยๆ ทำนม นวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว หากคุณกำลังมองหาว่าจะ ทำนมที่ไหนดี เราพร้อมให้คำตอบทุกอย่างที่สงสัย พร้อมรีวิวเสริมหน้าอกมากมายให้คุณเลือกได้อย่างอุ่นใจ

วิธีการเลือกใช้ซิลิโคนทำนม ข้อดี ข้อเสีย ซิลิโคนทำนม


การเสริมหน้าอกหรือทำนม (Breast Augmentation) คือ
การเสริมหน้าอก หรือ ทำนม เป็นการผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาดของเต้านมให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งการเพิ่มขนาดหน้าอกนี้มีส่วนช่วยให้รูปร่างดีขึ้น มีบุคลิกทีดีขึ้น หรือสามารถช่วยแก้ไขรูปทรงของหน้าอกที่ผิดปกติได้ ในขนาดที่พอเหมาะ สามารถเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามได้มากทีเดียว สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็กมักจะพบปัญหาทางด้านจิตใจ เช่น การขาดความมั่นใจเมื่อต้องเข้าสังคม การถูกมองเป็นส่วนเกิน การถูกเมินอยู่บ่อยครั้ง เป็นต้น


การเลือกยี่ห้อถุงซิลิโคน
ถุงซิลิโคนมาตรฐาน (Mentor, Allergan, Silimed)
ข้อดี • ได้ผ่านการรับรองจาก องค์การอาหารและยาของอเมริกาและไทย วัสดุคงทน สามารถอยู่ได้นาน ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานสูง มีเอกสารรับประกันจากผู้ผลิต
ข้อเสีย • ราคาสูงกว่าถุงซิลิโคนที่ไม่ได้มาตรฐาน

ถุงซิลิโคนไม่ได้มาตรฐาน
ข้อดี • ราคาถูก
ข้อเสีย • ไม่ผ่านการรับรองจาก องค์การอาหารและยาของอเมริกาและไทย มีโอกาสรั่วซึมสูง มีโอกาสเกิดอาการแพ้ เทคโนโลยีที่ผลิตไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีเอกสารรับประกันจากผู้ผลิต

นวดนมซิลิโคน เจ้าแรกของไทย Venus Victoria Clinic At Ubon ราคา 800 บาทต่อครั้ง นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

@templatesyard